Nhân viên Hành chính (Có kinh nghiệm tuyển dụng)
Mô tả công việc
· Tuyển dụng, phỏng vấn
· Cập nhật tình hình về lao động
· Theo dõi, cấp phát đồng phục cho nhân viên.
· Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty:
· Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty.
· Hỗ trợ về nhân sự.
· Hỗ trợ các sự kiện, tiệc, hội thảo và kỳ nghỉ của công ty.
· Đặt & cấp phát văn phòng phẩm cho nhân viên;
· Theo dõi ngày nghỉ phép năm & chấm công cho nhân viên
· Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
· Ngoại hình khá, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành nghề liên quan hành chính văn phòng, Nhân sự hoặc Thư Ký Văn Phòng.
· Chỉ tuyển nữ, ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
· Tác phong nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc.
· Tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát, tiếp thu nhanh.
· Có khả năng làm việc độc lập và lập kế hoạch công việc.
· Biết sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt.
· Vi tính văn phòng thành thạo cả excel và words
· Biết tiếng Hoa là một lợi thế.
· Ưu tiên: các bạn đã có kinh nghiệm làm Nhân sự, Thư ký hoặc từng làm công việc văn phòng hành chánh.
Phúc lợi công việc
· Lương: 10 – 12 triệu VNĐ
· Được phát triển năng lực cá nhân trong môi trường làm việc trung thực, minh bạch, ổn định và lâu dài.
· Xét tăng lương hàng năm dựa vào hiệu quả công việc của cá nhân và hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.
· Chế độ du lịch hàng năm.
· Chế độ BHYT và BHXH, nghỉ phép năm theo Luật Lao Động.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/08/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Nhà hàng Lục Đỉnh Ký - Chi nhánh Bình Tân