Mô tả công việc
  • Sắp sếp phương tiện đi lại cho nhân viên
  • Đặt lịch họp, vé máy bay, nhà hàng, khách sạn,
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến người nước ngoài: làm hộ chiếu, visa, thẻ tạm trú, thẻ cư trú, giấy phép lao động,
  • Đặt mua văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, quần áo bảo hộ lao động,
  • Thực hiện và theo dõi các loại Hợp đồng dịch vụ với đối tác bên ngoài: chăm sóc cây cảnh, bảo hiểm xe, hợp đồng chăm sóc sức khỏe …
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học
  • Tiếng Anh lưu loát (4 kỹ năng)
  • Sử dụng vi tính văn phòng
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 674 / 1
Logo Công ty TNHH Riverbank Việt Nam Công ty TNHH Riverbank Việt Nam
Khu công nghiệp Mỹ Xuân A - Phường Mỹ Xuân - Thị Xã Phú Mỹ - Bà Rịa - Vũng Tàu.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/03/2020


Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính (Admin Staff)
Công ty TNHH Riverbank Việt Nam
Nộp đơn