Nhân viên hành chính (AB Travel)
Mô tả công việc
* Quản trị Hành chính Văn phòng
- Theo dõi, kiểm tra vệ sinh, chủ động sắp xếp văn phòng, phòng họp Công ty. Nhắc nhở các Phòng/Ban, nhân viên tuân thủ nội quy công ty
- Quản lý công văn đến và đi , Danh sách phí chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, quản lý file hồ sơ, biểu mẫu , văn bản .
- Hồ sơ pháp lý Hành chính Công ty, các văn bản được CEO ký duyệt ban hành, Hồ sơ nhân viên..
- Lập Danh sách Quản lý chi phí hành chính. Theo dõi và lập đề nghị thanh toán cuối tháng
- Công tác lễ tân, hướng dẫn khách lên phòng họp, chuẩn bị nước.
- Công tác hậu cần khi Công ty có sự kiện
* Quản lý Cơ sở Vật Chất, an toàn vệ sinh lao động
- Làm việc với Nhà cung cấp. Phối hợp với các Phòng Ban chuyên môn, Phòng kế toán, kiểm tra nhận hàng, nhập kho - xuất kho theo quy trình
- Quản lý Kho, theo dõi, báo cáo, lên kế hoạch đề xuất mua để phục vụ cho nhu cầu công việc của công ty
* Tổ chức thực hiện các hoạt động Hành chính
* Thực hiện hoạt động công đoàn
- Tạo phong trào hoạt động nội bộ kết nối giữa các nhân viên .
- Tổ chức sinh nhật nhân viên hàng tháng, tham gia thăm hỏi nhân viên các Trường hợp ốm đau, tang gia, đám cưới….
- Tham gia Ban Chấp Hành công đoàn. Thực hiện các báo cáo công đoàn theo quy định (khi Công ty thành lập)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Cần tuyển Nam
- Nhân viên tốt nghiệp cao đẳng
- Có kinh nghiệm HC Văn phòng từ 1 năm trong cv hiện tại
- Cẩn thận, trung thực, cần cù, chịu học hỏi
- Biết các thao tác sửa chữa bảo trì văn phòng là một lợi thế
- Thành thạo trình bày văn bản word, Excel, các hàm tính toán
- Kinh nghiệm, kiến thức về Hành chính
Phúc lợi công việc
- Du lịch
- Sinh nhật, BHYT, BHTN, BHXH
- Khám sức khỏe
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/08/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam, từ 22 tuổi
Công ty TNHH AB Beauty World