Mô tả công việc

- Tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng;
- Theo dõi, chấm công, kiểm tra nhân sự
- Thực hiện thanh toán lương, thưởng các chế độ hỗ trợ cho người lao động.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Chăm chỉ, nhiệt tình với công việc, thật thà, có tinh thần trách nhiệm với công việc, có thể gắn bó lâu dài với công ty, có thể làm việc độc lập và có trách nhiệm với công việc mình làm.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng chế độ lương cứng, chế độ phụ cấp hấp dẫn và phù hợp với năng lực và sự đóng góp của bản thân với Công ty, được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và được hưởng các tiện ích của Tập đoàn 24H.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 375 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Số 172/69 đường Phú Diễn, phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hành chính
Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Nộp đơn