Mô tả công việc
  • Thanh toán các chi phí văn phòng: Điện, nước, VPP,CPN,.. cho NCC
  • Chấm công cho CNNV;
  • Soạn thảo các quyết định, hợp đồng mua bán và các loại giấy tờ khác;
  • Thông báo và phối hợp tổ chức các hoạt động công ty: Các chương trình vui chơi các dịp Lễ Tết, chương trình sinh nhật,...
  • Mua sắm, sửa chữa, thanh lí tài sản,...
  • Quản lí hợp đồng nhân sự và các thủ tục tiếp nhận nhân sự;
  • Quản lý văn thư và con dấu;
  • Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
  • Ngoại hình ưa nhìn, năng động, nhanh nhẹn có trách nhiệm với công việc;
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi trong công việc;
  • Tốt nghiệp đại học;
  • Có kinh nghiệm từ 06 tháng.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương từ 8.000.000đ-10.000.000đ hoặc thỏa thuận theo năng lực;
  • Được thưởng các ngày lễ, Tết và các chế độ khác theo quy định;
  • Tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc;
  • Thưởng hiệu quả công việc;
  • Được tham gia du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 482 / 6
Logo Công ty Cổ phần Silverspring Công ty Cổ phần Silverspring
Số 211, Tầng M, Tòa nhà N01C, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
20/09/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính
Công ty Cổ phần Silverspring
Nộp đơn