Nhân viên Hành chính
Mô tả công việc
- Lảm thủ tục đăng ký kinh doanh của các điểm kinh doanh mới mở của Công ty.
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ: theo dõi, quản lý tài sản văn phòng tăng, giảm, hủy hỏng, thanh lý….. Tổ chức kiểm kê, dán mã tài sản;
- Phối hợp Ban An Ninh kiểm tra hoạt động của đội ngũ bảo vệ: danh sách lý lịch trích ngang của bảo vệ ở các mục tiêu, tiếp nhận thông tin phản ánh từ B.A.N và tiến hành xử lý thông tin, lập báo cáo, biên bản phạt lỗi vi phạm của bảo vệ (nếu có);
- Làm hồ sơ Phòng cháy chữa cháy (PCCC). Xây dựng phương án PCCC, thành lập đội PCCC, trang bị và kiểm tra định kỳ các trang thiết bị PCCC. Thiết lập quan hệ với PCCC địa phương thực hiện công tác an toàn để có thể xử lý kịp thời các sực cố cháy, nổ của Công ty.
- Theo dõi và thanh toán tiền thuê nhà cho các địa điểm thuê văn phòng của Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Hành chính, Kinh tế, Quản trị nhân sự…
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Biết sắp xếp và chủ động trong công việc.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 789, Số 147 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận (8,500,000 - 9,500,000 vnđ/tháng) + Phụ cấp xăng xe 200,000 vnđ/tháng + Phụ cấp điện thoại 200,000 vnđ/tháng + Phụ cấp ăn trưa 650,000 vnđ/tháng
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Làm tại Công ty dẫn đầu thị trường nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp.
- Đóng bảo hiểm xã hội và các chế độ khác đầy đủ theo Quy định. Chế độ lễ tết: 01/06, trung thu, 02/09...Theo Quy định
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
- Nghỉ tuần:Chiều thứ 7 và Ngày chủ nhật
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/05/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 22 tới 40 tuổi
Công ty TNHH Tập đoàn Rita Võ