Nhân viên Hành chính
Mô tả công việc
- Công tác lễ tân, văn thư, lưu trữ
- Công tác vệ sinh văn phòng
- Công tác setup văn phòng mới (nếu có)
- Công tác mua sắm, cấp phát, thu hồi, quản lý tài sản của công ty
- Phát triển, quản lý các nhà cung cấp
- Công tác hậu cần & phối hợp hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện... của công ty
- Hỗ trợ xây dựng hệ thống quản trị hành chính
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu năng lực:
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng đàm phán thuyết phục.
- Kỹ năng quản lý cơ sở vật chất.
- Kỹ năng quan sát tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Kỹ năng thiết kế căn bản bằng canva (nếu có sẽ được ưu tiên).
Phẩm chất:
- Nhanh nhẹn hoạt bát, năng động.
- Trung thực, chăm chỉ, có trách nhiệm.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo.
- Yêu thích việc giúp đỡ người khác.
- Bố trí, sắp xếp công việc khoa học, hợp lý, hiệu quả.
- Tư duy dịch vụ (nội bộ).
Khác:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, chuyên ngành về hành chính, quản trị nhân lực, chuyên ngành có liên quan.
- 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Quyền lợi/Phúc lợi
Chế độ Lương, thưởng:
- Thu nhập trung bình: 6.000.000 - 9.000.000/tháng.
THU NHẬP = LƯƠNG + THƯỞNG + PHỤ CẤP + PHÚC LỢI + OT (nếu có)
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
- Thưởng: Thưởng hiệu quả công việc, thưởng nóng, thưởng cải tiến, thưởng năm,...
- Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại DND.
- Thu nhập không giới hạn trong trường hợp bạn vượt mục tiêu.
Phụ cấp & phúc lợi:
- Phụ cấp ăn trưa: 730.000đ/tháng.
- BHXH, BHYT, BHTN.
- Du lịch hằng năm.
- Nghỉ lễ tết full lương.
- Chế độ sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỉ.
Lộ trình phát triển & thăng tiến:
- Cam kết phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng.
- DND luôn thúc đẩy nhân sự phát triển và nhận nhiệm vụ tại những vị trí cao hơn.
- Con đường công danh của bạn luôn rõ ràng tại DND.
Môi trường làm việc, văn hóa:
- Văn hóa: Học tập - Chuyên nghiệp - Sáng tạo.
- Môi trường trẻ trung, năng động, tôn trọng sự phát triển.
- Mỗi cá nhân hiểu rõ chức trách và nhiệm vụ của mình.
- Luôn đề cao sự hợp tác và tinh thần đồng đội.
- CBNV được cung cấp 100% trang thiết bị, công cụ dụng cụ thực hiện công việc.
Thời gian làm việc
- Thời gian: 08h00 - 12h00 và 13h30 - 17h30, từ thứ 2 tới thứ 7.
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
Hei Tower, Số 1, Ngõ 69 P.Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội








Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | TT2-22 Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |