Mô tả công việc
  • Phụ trách các công việc Hành chính - Nhân sự tại Bộ phận kỹ thuật Vinhomes Grand Park Q9.
  • Phụ trách công tác tuyển dụng, chấm công, tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương,…các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong BP.
  • Tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
  • Quản lý hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
  • Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo quy định của Công ty.
  • Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong BP. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất, tài sản tại BP...
Yêu cầu công việc
  • Nữ, Từ 21- 35 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh, Kế toán,...
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trở lên tại các vị trí công việc liên quan
  • Thành thạo tin học văn phòng. Đặc biệt sử dụng tốt Excel...
  • Yêu thích công việc liên quan đến giấy tờ, hành chính, văn thư
  • Giao tiếp niềm nở, tính cách cẩn thận, tỉ mỉ
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập tùy năng lực 8 - 10 triệu/tháng.
  • Hỗ trợ ăn ca 850.000 đ/tháng.
  • Ký HĐLĐ không xác định thời hạn, tham gia đầy đủ BHYT, BHTN, BHXH.
  • Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty (phép năm, lễ tết, lương tháng 13, hiếu hỉ....).
  • Hưởng ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinfast
  • Được xét tăng lương hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 4
Logo Công ty Cổ phần Vinhomes Công ty Cổ phần Vinhomes
Vinhomes Grand Park - Long Thạnh Mỹ - Thủ Đức, HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính
Công ty Cổ phần Vinhomes
Nộp đơn