Mô tả công việc

- Phụ trách công tác biên dịch các tài liệu Anh – Việt, Việt – Anh;

- Thực hiện các thủ tục công chứng, hợp pháp hóa lãnh sự;

- Thực hiện đầy đủ và kịp thời các thủ tục tạm ứng – thanh toán chi phí công tác, mua văn phòng phẩm;

- Đặt vé máy bay, khách sạn, sắp sếp thuê xe, điều phối xe của công ty;

- Đảm bảo hoạt động của các thiết bị văn phòng bằng cách hoàn thành các yêu cầu bảo trì, bảo dưỡng, sữa chữa, kết nối mạng Internet, máy photocopy và các trang thiết bị tại văn phòng;

- Các công việc hành chính nhân sự khác do Ban Giám Đốc chỉ đạo.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ;

- Bằng cấp Cử nhân chuyên ngành Tiếng Anh;

- Trình độ Anh văn lưu loát cả kỹ năng nói và viết;

- Thành thạo MS Office;

- Có khả năng làm việc kết hợp cùng lúc và ưu tiên công việc;

- Có kiến thức về Pháp luật hiện hành là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Trợ cấp hàng tháng tiền ăn, điện thoại, tiền gửi xe;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hướng dẫn hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp;

- Du lịch, nghỉ mát hàng năm;

- Các phúc lợi khác và bảo hiểm theo quy định của pháp luật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 627 / 2
Logo Công ty TNHH KNL Công ty TNHH KNL
Tầng 3, Số 63D Đường Võ Văn Tần - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Quản lý thời gian, chi tiết tỉ mỉ, biết sắp xếp và lập kế hoạch.

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính
Công ty TNHH KNL
Nộp đơn