Mô tả công việc

- Quản lí hồ sơ, giấy tờ: Tiếp nhận công văn đến và đi, lưu trữ chứng từ, chuyển giao công văn tài liệu tới các Phòng, bộ phận liên quan.
- Công tác lễ tân: Nghe điện, đón tiếp khách; hỗ trợ tài liệu, thiết bị,… cho các cuộc họp của Công ty. Đặt vé máy bay, nhà hàng, khách sạn và công tác hậu cần khi Ban Giám đốc và các Phòng ban khác đi công tác.
- Công tác quản lí tài sản, thiết bị: Theo dõi, quản lí và bảo quản các tài sản, trang thiết bị văn phòng; theo dõi bảo dưỡng, bảo hành định kì, mức xăng dầu xe ô tô; báo cáo tồn kho, làm đề xuất văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm và các vật dụng khác phục vụ cho công việc của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng, Phó phòng Hành chính và của Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ đại học, cao đẳng các ngành liên quan đến Hành chính – Văn phòng.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm là nhân viên hành chính trong phòng nhân sự hay 1 vị trí tương đương khác.
- Có kinh nghiệm trong việc Lễ tân, tổ chức sự kiện là 1 lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng ngoại ngữ ở mức trung bình. Thành thạo ngoại ngữ là 1 lợi thế.
- Nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.
- Văn phòng Quận 1: 109/2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
- Văn phòng Quận 2: 18 đường 60, KP3, P. Bình Trưng Đông, TP Thủ Đức, TPHCM.

Phúc lợi công việc

- Lương từ 8-12 triệu. Tăng lương theo hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng
- Tham gia các loại Bảo hiểm theo đúng luật lao động Việt Nam
- Tăng lương và lương tháng 13 hàng năm, các đợt thưởng khác theo thoả ước lao động công ty.
- Được nghỉ ngày CN và các ngày lễ theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 460 / 5
Logo Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ và Xây dựng Phương Thảo Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ và Xây dựng Phương Thảo
109/2 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hành chính
Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ và Xây dựng Phương Thảo
Nộp đơn