Mô tả công việc

* Thiết lập, theo dõi, quản lý các chi phí dịch vụ
- Theo nhà cung cấp dịch vụ: an ninh, văn phòng phẩm….
- Quản lý hợp đồng dịch vụ: an ninh, internet, chuyển phát nhanh hàng hóa giấy tờ...…
- Hàng tháng check theo dõi đối chiếu công nợ, làm đề nghị thanh toán cho các chi phí dịch vụ phát sinh
* Cập nhật và theo dõi và quản lý việc thực hiện các thủ tục hành chính
- Thực hiện và hỗ trợ các thủ tục hành chính cho người nước ngoài làm việc tại công ty (Visa, bảo hiểm lao động, đặt vé máy bay, đặt xe, khách sạn…….)
- Phối hợp với nhân sự theo dõi tình trạng đi làm của cán bộ công nhân viên để sắp xếp đặt cơm
- Quản lý xe dùng cho người nước ngoài, xe CBLĐ.
- Quản lý nhà ăn, locker.
* Công tác quản lý tài sản, thiết bị
- Lên kế hoạch mua sắm, cấp phát & quản lí tài sản, thiết bị, đồ dùng tại văn phòng;
- Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty
- Đặt hàng và cấp phát nước uống, trà, café.
* Công tác hỗ trợ các phòng ban, dự án
- Quản lý công văn đi, công văn đến, đóng dấu văn thư, chuyển phát nhanh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc đón tiếp các đoàn khách tới thăm công ty
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
* Công tác lễ tân
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty
- Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty
- Tham gia tổ chức các sự kiện trong Công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, ngoại ngữ hoặc có thâm niên kinh nghiệm tương đương.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực hành chính, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các nhà máy sản xuất công nghiệp.
- Có khả năng lập kế hoạch và tự quản lý tiến độ hoàn thành công việc do mình phụ trách.
- Có khả năng hợp tác tốt với các phòng ban, chủ động thực hiện các công việc liên quan
- Luôn có tinh thần học hỏi trau dồi kiến thức, tự nâng cao năng lực bản thân.
- Có thể sử dụng tiếng Anh cơ bản

Phúc lợi công việc

- Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 385 / 1
Logo Công ty TNHH YJ Link Vina Công ty TNHH YJ Link Vina
Thửa đất B31 thuộc Lô CN4, Khu công nghiệp An Dương - Xã Hồng Phong - Huyện An Dương - Hải Phòng

Ngày đăng tuyển
02/04/2022

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính
Công ty TNHH YJ Link Vina
Nộp đơn