Nhân Viên Hành Chính
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác quản lý hành chính văn phòng và kiểm soát định phí vận hành các Công ty thành viên, chi nhánh, cửa hàng, phân bổ theo quy định
- Quản lý tài sản; thực hiện cấp phát và bảo trì khi có phát sinh
- Thực hiện việc cấp mới, thay đổi, đóng các thủ tục pháp lý liên quan theo tình hình hoạt động của Tổng Công ty.
- Chịu trách nhiệm xem xét, chỉnh sửa và trình các hợp đồng mua bán, dịch vụ, thuê khoán trên nền tảng pháp lý, quy định và thỏa thuận hợp tác các bên.
- Quản lý hồ sơ pháp lý và hồ sơ nhân sự; đảm nhận công tác văn thư văn phòng
- Thực thi tổng hợp các báo cáo chuyên môn
- Các công việc báo cáo theo Quản lý phân công
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở cùng vị trí
- Biết sử dụng tin học văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng
- Cẩn thân và chính xác trong công việc
Phúc lợi công việc
- Lương & thưởng cạnh tranh
- Lương tháng 13, phụ cấp công việc
- Phép năm 12 ngày/năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/12/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp