Mô tả công việc

- Thực hiện công tác quản lý hành chính văn phòng và kiểm soát định phí vận hành các Công ty thành viên, chi nhánh, cửa hàng, phân bổ theo quy định
- Quản lý tài sản; thực hiện cấp phát và bảo trì khi có phát sinh
- Thực hiện việc cấp mới, thay đổi, đóng các thủ tục pháp lý liên quan theo tình hình hoạt động của Tổng Công ty.
- Chịu trách nhiệm xem xét, chỉnh sửa và trình các hợp đồng mua bán, dịch vụ, thuê khoán trên nền tảng pháp lý, quy định và thỏa thuận hợp tác các bên.
- Quản lý hồ sơ pháp lý và hồ sơ nhân sự; đảm nhận công tác văn thư văn phòng
- Thực thi tổng hợp các báo cáo chuyên môn
- Các công việc báo cáo theo Quản lý phân công

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở cùng vị trí
- Biết sử dụng tin học văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng
- Cẩn thân và chính xác trong công việc

Phúc lợi công việc

- Lương & thưởng cạnh tranh
- Lương tháng 13, phụ cấp công việc
- Phép năm 12 ngày/năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định Nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 373 / 5
Logo Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp
230 Ter Đường Pasteur - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp
Nộp đơn