Mô tả công việc

• Kiểm tra, giám sát và thực hiện việc thanh toán, quyết toán chi phí hàng tháng
• Tổng hợp nhu cầu văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm…đề xuất mua sắm và cấp phát theo định mức.
• Chuẩn bị bàn ghế, chỗ ngồi, văn phòng phẩm, đăng ký gửi xe… cho nhân sự mới nhận việc.
• Quản lý đồng phục, thẻ đeo và cấp phát theo định mức.
• Quản lý các công việc của bảo vệ, tạp vụ
• Phụ trách mua đồ và cúng kiến định kỳ hoặc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
• Liên hệ với các cơ quan bên ngoài thực hiện các thủ tục hành chính (khi cần thiết)
• Chịu trách nhiệm quản lý lưu trữ, hồ sơ pháp lý của Công ty
• Kiểm kê tài sản định kỳ hàng năm hoặc theo yêu cầu
• Thực hiện các báo cáo chi phí hành chính hàng tuần/ tháng và báo cáo theo yêu cầu của Trưởng
bộ phận
• Một số công việc phát sinh theo từng thời điểm khác.

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, sinh sống tại TP.HCM
• Hòa đồng, hợp tác, phối hợp tốt với đồng nghiệp, các phòng ban để hoàn thành công việc.
• Thành thạo vi tính văn phòng và các thiết bị liên quan
• Kỹ năng giao tiếp, hoạt bát, năng động, xử lý tình huống tốt
• Kỹ năng sắp xếp công việc.
• Trung thực, nhanh nhẹn và cẩn thận
• Khả năng làm việc nhóm tốt
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: T2 - T6 (8h30 - 18h).

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 519 / 13
Logo Văn phòng đại diện Công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân Văn phòng đại diện Công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân
175 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính
Văn phòng đại diện Công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân
Nộp đơn