Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, xử lý, quản lý hồ sơ, giấy tờ, tài liệu, công văn đến & đi;
  • Soạn thảo, lưu trữ các văn bản hành chính theo quy định;
  • Kiểm tra hình thức, nội dung các văn bản đến và đi trước khi trình ký và ban hành;
  • Tổ chức, thực hiện công tác lễ tân, điều phối tổ chức các cuộc họp, tiếp khách theo yêu cầu;
  • Cập nhật các ý kiến sửa đổi văn bản tài liệu trình Ban Giám đốc;
  • Quản lý, theo dõi văn phòng phẩm, nước uống,… hàng tháng nhận đề xuất từ các phòng ban, đặt mua và cung cấp cho các phòng;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo giao.
  • Công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành có liên quan
  • Độ tuổi: > 22
  • Thành thạo các ứng dụng văn phòng MS Office (Word, Excel, Power point)
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, có kỹ năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lý các tình huống.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 0
Logo Công ty Cổ phần đầu tư - Bất Động Sản Thành Phương - Chi nhánh Bình Phước Công ty Cổ phần đầu tư - Bất Động Sản Thành Phương - Chi nhánh Bình Phước
Đường ĐT.741, Khu phố 4 - Phường Long Phước - Thị xã Phước Long - Bình Phước.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/08/2021

Nơi làm việc
Bình Phước

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tuổi
Nhân viên Hành chính
Công ty Cổ phần đầu tư - Bất Động Sản Thành Phương - Chi nhánh Bình Phước
Nộp đơn