Nhân Viên Hành Chính
Mô tả công việc
- Công tác tuyển dụng: Thực hiện công tác tuyển dụng công nhân
- Thực hiện lưu trữ và bảo quản hồ sơ nhân viên: lưu hồ sơ nhân viên theo bộ phận. Lập danh sách nhân viên Công ty theo biểu mẫu.
- Tiếp đón khách, liên hệ các phòng/ ban khi có khách đến làm việc.
- Trực điện thoại, tiếp nhận và chuyển cuộc gọi đến các bộ phận có liên quan.
- Tiếp nhận, xử lý và hỗ trợ chuyển phát thư, công văn, bưu kiện... đến các bộ phận của công ty.
- Thống kê số liệu theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệm Trung cấp trở lên các ngành nghề: kế toán, quản trị văn phòng.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Thành thạo và am hiểu các kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ văn phòng
- Chi tiết, cẩn thận, nhanh nhẹn, biết tổ chức sắp xếp công việc.
- Kỹ năng viết, trình bày văn bản, email.
- Ms Office: Sử dụng tốt Excel, Word.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Trung cấp
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại dịch vụ Tân Tường Khang