Mô tả công việc

1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề
3. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
4. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định
5. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty:
6. Phối hợp với các đơn vị nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định vế môi trường, An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ…và theo dõi, giám sát thực hiện.
7. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
8. Thực hiện các công việc về quản lý hành chánh, mua sắm/sửa chữa, quản lý tài sản của công ty
9. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu
10. Các hoạt động phối hợp:
a. Đối nội:
– Phối hợp với các CBCNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định.
b. Đối ngoại:
– Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm.
11. Các công việc nội chính, hành chính của phòng:
– Chấp hành Nội quy, quy chế và các quy định quản lý của Công ty
– Quan hệ đoàn kết nội bộ.
– Thái độ tác phong chấp hành mệnh lệnh cấp trên.
– Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin, bí quyết công nghệ của Công ty.
12. Báo cáo theo quy định định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao Giám đốc, PT phòng.
13. Quyền hạn:
– Tiếp nhận, phản ánh và phân loại các thông tin đến PT phòng và GĐ và CBCNV theo yêu cầu.
– Yêu cầu CBCNV thực hiện đúng quy định về việc ký sổ đầu giờ làm việc hay đi công tác trong giờ làm việc
– Đề xuất các ý kiếm nhằm cải tiến công việc trong công ty

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Từ 24-35
- Sức khoẻ: Tốt
- Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan
* Chuyên môn
- Thành thạo Microsoft ofice và các phần mềm chuyên dụng.
- Am hiểu công việc luật lao động, luật BHXH.
* Kỹ năng
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel)
– Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
- Kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm
***Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2019

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng hấp dẫn
- Có đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của Nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến cao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 463 / 2
Logo Công ty Cổ phần Kinh Doanh Len Sài Gòn Công ty Cổ phần Kinh Doanh Len Sài Gòn
255 Hoàng Văn Thụ - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Luật Lao Động, Đào Tạo, Tuyển Dụng, Quản Lý Hồ Sơ, Tin Học Văn Phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự
Công ty Cổ phần Kinh Doanh Len Sài Gòn
Nộp đơn