Mô tả công việc
  • Trực tổng đài điện thoại, nhận chuyển cuộc gọi đến các phòng, ghi nhận thông tin từ khách hàng nhắn lại;
  • Hướng dẫn khách đến liên lạc công tác: Tuỳ theo từng trường hợp công việc của khách cần hay có yêu cầu các phòng ban, sắp xếp khách làm việc ở phòng khách hay tại sảnh;
  • Chuẩn bị phòng cho các buổi tiếp khách bao gồm nước, hoa, bàn ghế …..;
  • Thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: mua, cấp phát và quản lý văn phòng phẩm, đồng phục, nước uống,…..;
  • Theo dõi, thực hiện, lập đề nghị thanh toán các chi phí quản lý như: điện thoại, internet, thuê mặt bằng, kho bãi, bảo trì, bảo hiểm xe, văn phòng, tại Trụ sở và các chi nhánh, các chi phí bảo dưỡng, bảo trì, trang thiết bị văn phòng, nhiên liệu, cầu đường, và tổng hợp và lập báo cáo hàng tháng tổng chi phí;
  • Lập, cập nhật danh sách điện thoại nội bộ, điện thoại di động của nhân viên;
  • Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại Công ty;
  • Theo dõi và tổ chức sinh nhật của nhân viên toàn công ty
  • Hỗ trợ tham gia tổ chức các sự kiện, du lịch của Công ty;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý hoặc Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ,
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí hành chánh văn phòng. Có kiến thức lễ tân là một lợi thế
  • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PP, Internet, Outlook,…;
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Có kỹ năng tổ chức giám sát công việc
  • Có kỹ năng lập kế hoạch.
    • Có kỹ năng giao tiếp tốt
    • Nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó.
Phúc lợi công việc
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần

Cơ hội huấn luyện:

  • Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn theo hình thức on-the-job training.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
  • Đồng nghiệp: Sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm

Phúc lợi:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực;
  • Chế độ phúc lợi: Lễ tết, hiếu hỉ, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,…;
  • Thưởng lương tháng 13;
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và phép năm theo quy định nhà nước và Công ty.
  • Ngày nghỉ: Nghỉ lễ, phép: theo quy định nhà nước và Công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 1
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Everich Logistics Công ty TNHH Một Thành Viên Everich Logistics
302 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành chánh kiêm Lễ tân
Công ty TNHH Một Thành Viên Everich Logistics
Nộp đơn