Nhân Viên Giải Quyết Khiếu Nại Đền Bù
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết sự cố trên báo cáo đền bù hàng hóa do các nhân viên TV kinh doanh, điều độ BC nhập lên ERP. Người phụ trách có trách nhiệm đổ báo cáo phân chia theo ngày trước 09h00 cho nhân viên xử lý.
- Kiểm tra, xác định lỗi, nguyên nhân xảy ra lỗi, liên hệ với Khách hàng thương lượng số tiền đền bù theo quy định công ty ban hành.
- Thu thập các chứng từ như Biên bản hàng hóa bất thường, hình ảnh hàng hóa , thông tin xử lý giữa các bên trong nội bộ Nhất Tín . Quy trách nhiệm cho nhân viên làm sai quy trình/quy định của công ty (Nếu có).
- Thu thập các chứng từ như hóa đơn GTGT, phiếu xuất kho chứng minh giá trị hàng hóa bị sự cố khi chuyển qua Nhất Tín từ phía Khách hàng .
- Nhập thông tin xử lý khiếu nại lên ERP từ lúc giải quyết cho đến lúc giải quyết xong và đền bù cho Khách hàng.
- Ra công văn đầy đủ chứng từ theo quy trình/quy định trình ban giám đốc ký , hoàn trả cho KT 01 bộ, lưu GQKNĐB 01 bộ. Làm thủ tục thanh toán tiền đền bù (nếu có).
- Lên danh sách nhân viên bị trừ lương do đền bù, thanh lý hàng hóa cho Team Leader
- Tổng hợp danh sách hàng hóa tồn đã đền bù và hàng hóa mua lại đã được xác nhận đền bù với KH gửi cho - Team Leader tháng trước ngày 29 hàng tháng.
- Tham gia cuộc họp với TBP theo định kỳ
Yêu cầu công việc
- Trung cấp/ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Luật, vận tải, kinh tế
- Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương
- Tính kỷ luật
- Chủ động và độc lập
- Thông minh và nhiệt tình
- Khả năng phân tích tốt
- Khả năng thuyết phục khách hàng
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín