Nhân Viên Giải Quyết Khiếu Nại (Có Đi Công Tác trong HCM)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến từ khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email.
- Chủ động kiểm tra thông tin với các bộ phận liên quan để giải đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt sản phẩm của công ty, xử lý sản phẩm bị hỏng của khách khiếu nại theo quy trình xử lý sản phẩm bị hỏng.
- Giải đáp cho khách hàng về thông tin sản phẩm, hướng dẫn sự dụng và chương trình khuyến mãi
- Trực tiếp hỗ trợ khách hàng về việc đổi trả sản phẩm của công ty
- Quản lý hồ sơ khiếu nại khách hàng
- Báo cáo nội dung và giải pháp xử lý khiếu nại
- Tổng hợp số liệu, phân tích và đưa ra những cải tiến về sản phẩm hoặc dịch vụ dựa vào những ý kiến khách hàng đã phản hồi
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm giải quyết khiếu nại ở công ty FMCG)
- Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office, PowerPoint.
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp
- Sẵn sàng đi thị trường
- Địa điểm làm việc: Quận 3, TP.HCM
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
giải quyết khiếu nại26/03/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Diana Unicharm