Nhân viên Dữ liệu khách hàng hợp đồng
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Quản lý hợp đồng và chứng từ liên quan việc kinh doanh
1.1 Kiểm tra số lượng hợp đồng, giấy tờ chứng từ bán hàng được gửi về từ bộ phận Chăm sóc khách hàng.
1.2 Theo dõi và thu thập đầy đủ các giấy tờ, chứng từ liên quan đến hợp đồng.
1.3 Quản ly tất cả số lượng hợp đồng và chứng từ liên quan của 2 câu lạc bộ
Nhiệm vụ 2: Nhập danh sách lead mua/ quảng cáo lên hệ thống
2.1 Nhận danh sách phân bổ từ Trưởng nhóm và chỉnh sửa theo 1 cấu trúc nhất định và lưu giữ vào hệ
thống.
2.2 Đảm bảo thông tin được nhập chính xác 99%.
Nhiệm vụ 3: Quản lý hệ thống
3.1 Kiểm tra và chỉnh sửa dữ liệu nhập sai từ các bộ phận khác.
3.2 Hướng dẫn xử lý các trường hợp thao tác sai cho các bộ phận Kinh doanh, PT và Dịch vụ khách hàng tại
câu lạc bộ.
Nhiệm vụ 4: Quản lý Phiếu yêu cầu khách hàng (MSR)
4.1 Giám sát việc chấp thuận của bộ phận Dịch vụ khách hàng và giấy tờ liên quan hợp lệ.
4.2 Điều chỉnh thông tin khách hàng, hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng.
4.3 Lưu trữ phiếu yêu cầu khách hàng có tổ chức.
4.4 Quản lý tất cả số lượng MSR của 1 câu lạc bộ.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện báo cáo Sai phạm trong bán hàng
5.1 Ghi nhận các hợp đồng bán giá không theo quy định của công ty và không thu thập giấy tờ đầy đủ.
5.2 Gửi báo cáo cho Trưởng nhóm tổng hợp hàng tuần.
5.3 Quản lý tất cả báo cáo của 2 câu lạc bộ.
Nhiệm vụ 6: Kiểm tra và thực hiện danh sách phát hành thẻ cứng cho Hội viên
6.1 Cập nhật và chỉnh sửa thông tin danh sách thẻ của câu lạc bộ bản thân quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm quản lý chứng từ, hợp đồng
- Giao tiếp tốt
- Cẩn thận và chi tiết
- Có kĩ năng làm việc nhóm
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/08/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym