Mô tả công việc

- Nhân sự điều hành công việc từ Trưởng phòng

- Lập hồ sơ dự thầu đáp ứng yêu cầu của HSMT.

- Tìm kiếm, liên hệ, đàm phán, ký kết hợp đồng với các đơn vị cung cấp hàng hóa, dịch vụ trong nước liên quan đến việc thực hiện dự án.

- Soạn thảo các văn bản, công văn, thông báo, sau đó trình Trưởng phòng và Giám đốc phê duyệt nội dung (nếu cần thiết) trong quá trình thực hiện dự án.

- Điều phối hàng xuất/ nhập kho nội bộ.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan triển khai dự án. Theo dõi, đốc thúc tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban liên quan.

- Theo dõi và cập nhật tiến độ thực hiện dự án.

- Đốc thúc các đơn vị cung cấp hàng hóa trong nước bàn giao hàng hóa, chứng từ đầy đủ, hợp lệ và đúng tiến độ.

- Báo cáo Trưởng phòng các vấn đề phát sinh gây ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện dự án.

- Kiểm tra, rà soát và hoàn thiện bộ hồ sơ thanh toán gửi Chủ đầu tư.

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh thực hiện các công việc soạn thảo và trình ký giấy tờ.

- Tổ chức sắp xếp, lưu trữ công văn, hồ sơ dự án của phòng theo đúng quy trình.

- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 25 đến 35. Hình thức ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, có sức khỏe tốt. ( Có thể đi làm ngay sau trúng tuyển)

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Luật, Quản trị kinh doanh…

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm thầu thiết bị y tế, vật tư y tế, thuốc (Khách hàng là các Chủ đầu tư/Bệnh viện).

- Có khả năng giao tiếp tốt, nói năng lưu loát, khả năng đàm phán thuyết phục khách hàng.

- Có tư duy logic, khả năng tổng hợp xử lý thông tin và bao quát trong công việc

- Có khả năng lên kế hoạch, đề xuất các giải pháp trong công việc

- Có kỹ năng làm việc nhóm

- Chịu được áp lực công việc

- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, cầu thị, có trách nhiệm với công việc

- Thành thạo tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động

- Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc

- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ….

- Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.

- Thời gian làm việc: từ 8:00 - 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6, từ 9:00 - 12:00 từ thứ 7 hàng tuần.

- Chế độ nâng lương xét duyệt vào năng lực thực tế đối với nhân viên làm việc từ đủ 12 tháng trở lên

- Thưởng các ngày lễ, tết…thưởng doanh thu cuối năm

- Hàng năm công ty có bố trí lịch nghỉ mát cho nhân viên vào cuối Tháng 7, đầu Tháng 8 dương lịch.

- Đi du lịch 01 lần/ năm và tham gia các hoạt động do công ty tổ chức.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 443 / 3
Logo Công ty TNHH Y Tế Việt Long Công ty TNHH Y Tế Việt Long
Nhà số 2, ngõ 109, Đường Trường Chinh - Phường Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
02/10/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên dự án (Làm hồ sơ thầu)
Công ty TNHH Y Tế Việt Long
Nộp đơn