Mô tả công việc

- Thực hiện chi phí mua NVL, CCDC, TS và ấn phẩm theo đúng kế hoạch đã được duyệt tháng/quý/năm .
- Kiểm soát giá thành biến động NVL, CCDC, TS và ấn phẩm .
- Kiểm soát giá mua vào các NVL, CCDC, TS và ấn phẩm theo kế hoạch .
- Thực hiện các báo cáo phân tích kết quả các chỉ số tài chính liên quan theo tháng, quý, năm & đột xuất.
- Lập kế hoạch mua hàng định kỳ và đột xuất phục vụ hoạt động kinh doanh của hệ thống.
- Tìm kiếm các mẫu mã NVL, CCDC, TS và ấn phẩm mới đáp ứng nhu cầu phát triển hệ thống.
- Tìm kiếm, tham mưu lựa chọn nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng đầu vào tốt nhất.
- Thu mua NVL, CCDC, TS và ấn phẩm toàn hệ thống theo yêu cầu đề xuất đúng loại, đúng số lượng và đúng timeline.
- Quản lý nhà cung cấp trong phạm vị được phân công.
- Kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu đầu từ nhà cung cấp.
- Kiểm soát chất lượng hàng thu mua, quản lý các giấy tờ về VSATTP liên quan đến thực phẩm và các chứng nhận chất lượng, bảo hành liên quan đến thiết bị, tài sản.
- Thực hiện quy trình thu mua theo quy định công ty.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm lĩnh vực F&B.
- Tiếng Anh khá. Ưu tiên kinh nghiệm xuất nhập khẩu.
- Trung thực, năng động, chịu khó...

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 579 / 0
Logo Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
39 đường số 3 khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Điều Phối Phòng Thu Mua
Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
Nộp đơn