Mô tả công việc

- Kiểm soát và duyệt PO đơn hàng hàng ngày
- Đáp ứng đầy đủ, kịp thời các đơn hàng/CFR
- Giải quyết và ghi nhận kịp thời các phản hồi thông tin khách hàng
- Kiểm soát công nợ và Sell in NPP
- Thực hiện các công việc khó do TBP phân công

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết về ngành thực phẩm, có định hướng về DV Khách hàng.
- Kỹ năng word, excel Tốt.
- Kỹ năng Xử lý vấn đề, đàm phán, phối hợp.
- Chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm DV khách hàng, xử lý đơn hàng, Admin

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường cạnh tranh, năng động, hiện đại.
- Được ký hợp đồng chính thức với Công ty và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ mát, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định.
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 429 / 0
Logo Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị Tại Miền Bắc Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị Tại Miền Bắc
Lô CN 15-2, Khu công nghiệp Yên Phong mở rộng - Xã Yên Trung - Huyện Yên Phong - Bắc Ninh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/06/2021

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (CS - Bắc Ninh)
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị Tại Miền Bắc
Nộp đơn