Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
* Set up bếp /quầy Bar (dịch vụ đi kèm)
- Kế hoạch trang trí canteen khai trương,
- Ý tưởng chương trình ngày khai trương gửi trưởng phòng và người phụ trách set up
- Hình ảnh biển hiệu chỉ dẫn khu vực trong bếp ăn và khu nhà ăn
* Phụ trách công việc tại các site
- Liên tục đổi mới các biển hiệu chỉ dẫn tại các site: chủ động hoặc theo đề nghị của nhân viên phụ trách quản lý site
- Kế hoạch trang trí các canteen khách hàng (tùy theo mức độ quan trọng của từng khách hàng) nhân các sự kiện: Noel, tết dương lịch, trung thu, tiệc cuối năm...
- Kế hoạch đổi mới hình ảnh công ty trước khách hàng: Trang trí khu nhà ăn, trang trí khu chia đồ, đồng phục nhân viên, trang trí tủ mẫu đồ ăn...
- Kế hoạch chương trình tổ chức game show theo từng chủ đề khác nhau tùy đặc thù của mỗi site
* Phụ trách, quản lý site
- Giám sát, đánh giá
- Trực tiếp giám sát các hoạt động của bếp để đánh giá tình hình theo bản check list kiểm tra canteen và các hoạt động phát sinh
- Lập biên bản kiểm tra các hạng mục lỗi, có xác nhận của quản lý/bếp trưởng để làm căn cứ phạt
- Tiếp xúc, trao đổi với khách hàng về tình hình hiện tại của site
- Phương án khắc phục, cải tiến
- Đưa ra phương án khắc phục, điều chỉnh và yêu cầu đối với các phòng ban khác
- Là đầu mối để thực hiện phương án đó, xác nhận với các phòng ban khác về phương án xử lý và thời hạn hoàn thành đối với từng vấn đề.
- Tổng kết những điểm làm được, chưa làm được còn tồn đọng và tiếp tục giải quyết
- Chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên trao đổi và giữ mối quan hệ tốt với KH
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
* Lập kế hoạch và báo cáo
- Trước mùng 5 hàng tháng lập kế hoạch làm việc gửi trưởng phòng, Phó Phòng từ mùng 5 tháng đó đến hết 5 tháng sau
Yêu cầu công việc
- Hiểu về hoạt động của bếp ăn công nghiệp/nhà hàng là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Sáng tạo, nhanh nhẹn, Linh hoạt trong công việc
- Kỹ năng tổ chức sự kiện: game show, trương trình tri ân tặng quà khách hàng…
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 304 / 0
Từ khóa:
Dịch vụ khách hàng
Công ty TNHH Dịch vụ Ăn uống Ba Sao
38 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
01/02/2020
01/02/2020
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên Pháp lý (Mảng Đầu tư, GPLĐ, TTT, Visa...)
Công ty TNHH Quốc tế VNK Hà Nội
Nhân viên Sale
Công ty Cổ phần Tập đoàn BCC
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty Luật TNHH MTV An Minh
Nhân viên pháp chế (tiếng Trung không yêu cầu kinh nghiệm)
Công ty TNHH phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng
Chuyên viên pháp chế (tiếng Trung)
Công ty TNHH phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng
Việc làm tương tự
Nhân viên Pháp lý (& CSKH Sau vay)
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Nhân viên kinh doanh (Phần mềm)
Công ty TNHH Dịch vụ và Giải pháp Phần mềm Bado
Nhân viên văn thư
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản LEVACOM
Thực tập sinh Pháp chế
Công ty TNHH Dịch Vụ Lasun Hà Nội
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Kingden Trading
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty TNHH Dịch vụ Ăn uống Ba Sao
Nộp đơn
Công ty TNHH Dịch vụ Ăn uống Ba Sao