Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc điện thoại gọi đến của khách hàng, xác định nhanh chóng và có giải pháp phù hợp để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
- Trả lời thắc mắc của khách hàng lịch sự, chuyên nghiệp và chính xác theo các tiêu chuẩn dịch vụ đã thỏa thuận.
- Hoàn thành nhanh chóng và kịp thời tất cả các hoạt động quản trị phù hợp với các tiêu chuẩn dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
- Khi yêu cầu của khách hàng đòi hỏi thích đáng hơn , Nhân viên DVKH sẽ phồi hợp với các phòng ban có liên quan và tham khảm ý kiến để đáp ứng mong đợi của khách hàng.
- Luôn cập nhật các sản phẩm / dịch vụ mới để duy trì dịch vụ chất lượng cao với thông tin chính xác cung cấp cho khách hàng
- Tham gia và đóng góp vào các cuộc họp nhóm, đào tạo và hội thảo chất lượng
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng DVKH
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng. Chuyên ngành về Kinh tế, Tài chính hoặc Ngân hàng là một lợi thế (Tốt nghiệp trung cấp với kinh nghiệm làm việc có liên quan có thể được xem xét ngoại lệ)
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm công việc trực tổng đài, đường dây nóng hoặc lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Tin học văn phòng cơ bản (Work, Excel)
- Tiếng anh căn bản (đọc, viết)
- Kỹ năng giao tiếp
- Giọng nói truyền cảm, kỹ năng nghe điện thoại tốt
- Làm việc theo nhóm
- Động lực và chủ động
- Phong cách làm việc cẩn thận và kiên nhẫn
- Đam mê công việc
Phúc lợi công việc
- Lương + bonus
- Được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc.
- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng, và nghiệp vụ của bản thân.
- Môi trường làm việc năng động , chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các ngoại khóa cùng công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng28/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam