Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng qua email, fax, điện thoại.

- Kiểm tra tồn kho công ty, công nợ của khách hàng/NPP, chiết khấu đơn hàng.

- Phối hợp với bộ phận Logistic trong việc xuất hàng và giao hàng.

- Quản lí giao, nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng trả.

- Theo dõi việc chi trả các CTKM (hàng, tiền), chiết khấu trả sau;gửi các vật dụng quảng cáo, POSM, đồng phục,… đến Khách hàng/NPP/Sale team.

- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công ty.

Yêu cầu công việc

- Chịu được áp lực công việc cao.

- Trung thực, Cẩn thận và chính xác.

- Biết cách quản lý thời gian và hiệu quả công việc.

- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.

- Kỹ năng: Vi tính và tiếng anh tốt.

- Kinh nghiệm: Từ 2 năm trở lên.

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh: 9 - 11 triệu.

- Các loại Bảo hiểm Theo quy định Nhà nước/ Bảo hiểm chăm sóc Sức khỏe ưu đãi.

- Được đào tạo các kiến thức chuyên sâu và công cụ phục vụ cho chuyên môn.

- Được định hướng lộ trình phát triển cùng với cơ hội thăng tiến và phát triển bền vững.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 434 / 0
Logo Công ty Cổ Phần TARA Công ty Cổ Phần TARA
Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty Cổ Phần TARA
Nộp đơn