Mô tả công việc

- Lập kế hoạch công việc cá nhân căn cứ kế hoạch chung của bộ phận đã được phê duyệt - Rà soát, sửa đổi kế hoạch triển khai hoạt động chi tiết đã được giao cho phù hợp với từng thời kỳ - Đề xuất các ý kiến về kế hoạch thực hiện trong năm.
- Tư vấn, xem xét, thẩm định, hỗ trợ các văn bản pháp lý, các loại hợp đồng, các chính sách… của công ty - Tổ chức hoạt động đánh giá và tham mưu trong các hoạt động khác liên quan đến pháp lý - --
- Phân tích, đánh giá, báo cáo và đề xuất các giải pháp, kiến nghị; các biện pháp sửa đổi, bổ sung, nhằm hoàn thiện cấu trúc hoạt động, các quy trình, chính sách có liên quan.
- Đề xuất việc xây dựng/sửa đổi quy chế nội bộ, các văn bản pháp lý khác của công ty đảm bảo tính tuân thủ pháp luật trong các hoạt động kinh doanh.
- Xây dựng quan hệ với các đối tác, các đơn vị tư vấn nghiệp vụ để có nguồn thông tin tham khảo phục vụ công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Chuyên sâu về thương mại điện tử, trung gian thanh toán, dân sự, sở hữu trí tuệ, luật lao động - Có kiến thức tổng hợp chung về quá trình quản lý ở các lĩnh vực như: tài chính kế toán, nhân sự, hành chính, thương hiệu… - Hiểu biết cơ bản về các lĩnh vực hoạt động/kinh doanh của công ty.
- Tối thiểu một năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật.
- Tư duy logic tổng hợp, cẩn thận, trung thực - Tinh thần và thái độ làm việc rõ ràng, dứt khoát, trung lập.
- Sử dụng thông thạo Tiếng Anh - Ngôn ngữ khác là một lợi thế - Sử dụng thành thạo MS Office.

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc: hành chính (Thứ 2 - Thứ 6).
- Lương tháng 13, gói thu nhập tương đương 13 - 16 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng năm, Quý...).
- Ngày nghỉ phép: 12 ngày/ năm.
- Được đào tạo liên tục và được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
- Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú, Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
- Phúc lợi: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách chăm sóc sức khỏe cá nhân - Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện).
- Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 480 / 9
Logo Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
Tầng 5, Tòa Nhà PVI - Số 1 Phạm Văn Bạch - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội; 130 Đường 40 KDC Tân Quy Đông Phường Tân Phong, Quận 7
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Đảm Bảo Chất Lượng (QA)
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
Nộp đơn