Mô tả công việc

- Tra cứu định vị, giải đáp thông tin và các khiếu nại qua tổng đài, email, fax, các kênh thông tin khác liên quan đến dịch vụ chuyển phát nhanh.

- Tổng hợp, đánh giá phản hồi của khách hàng về dịch vụ, hỗ trợ kiểm soát chất lượng dịch vụ trên toàn mạng lưới.

- Theo dõi quá trình thực hiện nhận hàng, thực hiện nhắc tin, hủy tin và phản hồi của bưu tá về kết quả nhận hàng

- Chăm sóc khách hàng lớn, theo dõi, xử lý và giám sát chất lượng phát các đơn hàng của KHL

- Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại.

- Làm báo cáo tỷ lệ giao phát, đánh giá KPI nhân viên CSKH

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tiếng Khmer (bắt buộc)

- Độ tuổi: 20- 35 tuổi, tối thiếu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (yêu cầu bắt buộc): Word, Excel, Powerpoint...

- Kỹ năng giao tiếp đàm phán, thương lượng với khách hàng tốt

- Năng động, sáng tạo, tư duy trong công việc.

- Khả năng làm việc nhóm.

- Chịu được áp lực công việc cao

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cạnh tranh và có nhiều cơ hội thăng tiến

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

- Được đóng BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 604 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giao hàng tiêu chuẩn Công ty Cổ phần Giao hàng tiêu chuẩn
Số 340/5 đường Ung Văn Khiêm - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
10/01/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Tây Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Nhân viên CSKH (Thị trường Campuchia)
Công ty Cổ phần Giao hàng tiêu chuẩn
Nộp đơn