Mô tả công việc

- Làm hợp đồng nguyên tắc với KH, lấy booking từ đối tác và gửi cho KH, làm BL và DO, khai manifest.
- Theo dõi lô hàng trong suốt quá trình vận chuyển, giải quyết trouble phát sinh (nếu có).
- Thực hiện các công việc được giao từ trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Nữ Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các nghành kinh tế, Xuất nhập khẩu
- Kinh nghiệm 1 năm hoặc 6 tháng các ngàng liên quan tới chứng từ, XNK
- Trình độ tiếng Anh tốt,
- Sử dụng tốt máy vi tính
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Hết mình với công việc.
- Mong muốn làm việc ổn định lâu dài.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 7.000.000 VND
- Tăng lương 6 tháng một lần
- Hỗ trợ team building đi chơi, picnic hàng tháng
- Hỗ trợ ăn trưa 35k/ ngày+ hoa quả
- Văn phòng có bàn Bóng bàn chơi tẹt ga, chuẩn bị máy tính điện thoại sẵn
- Được hướng dẫn đào tạo cặn kẽ từ đầu, định hướng nghề nghiệp đúng đắn
- Môi trường làm việc và phương pháp bán hàng cực kỳ chuyên nghiệp với quy mô lớn.
- Được ký hợp đồng lao động dài hạn và hưởng các chế độ BHXH
- Được hưởng các chế độ ưu đãi riêng cho bộ phận kinh doanh theo quy định của Công ty, du lịch,hiếu hỉ, sinh nhật...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 545 / 4
Logo Công ty TNHH Vận tải Bách Việt Công ty TNHH Vận tải Bách Việt
Phòng 405, Tòa nhà Khâm Thiên, 195 Phố Khâm Thiên , Quận Đống Đa , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/05/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu
Công ty TNHH Vận tải Bách Việt
Nộp đơn