Mô tả công việc
  • Thực hiện và chịu trách nhiệm làm các thủ tục, hồ sơ đăng ký Xuất nhập khẩu hàng hóa với Cơ quan Hải Quan, hãng tàu…
  • Soạn thảo các công văn, văn bản, thông báo gởi đến các Cơ quan Hải Quan, hãng tàu khi có yêu cầu.
  • Thực hiện kiểm tra, soạn thảo các hợp đồng mua bán giao dịch với Công ty, Chi nhánh.
  • Thực hiện công tác quản lý hồ sơ, lưu trữ văn bản, chứng từ liên quan Xuất nhập khẩu
  • Báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Ngoại thương/Kinh tế/ Quản trị kinh doanh
  • Kinh nghiệm 01 năm làm việc trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu
  • Tiếng Anh căn bản chuyên môn về lĩnh vực Xuất nhập khẩu
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 284 / 0
Logo đóng MST Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Chăn Nuôi Nông Nghiệp Việt - Úc đóng MST Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Chăn Nuôi Nông Nghiệp Việt - Úc
92 Nguyễn Thị Tú, Khu phố 1 - Phường Bình Hưng Hòa B - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
11/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 45 tuổi
Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu
đóng MST Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Chăn Nuôi Nông Nghiệp Việt - Úc
Nộp đơn