Nhân viên Chứng từ (Hàng nhập)

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 20/03/2025

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

  • Nhận và kiểm tra chứng từ hàng nhập (hàng Sea + Air) của đại lý;
  • Trao đổi, xử lý với đại lý và khách hàng/Sales các thông tin liên quan đến lô hàng;
  • Tiến hành các bước xử lý lô hàng nhập consol và khác consol:
    • Phân quyền/submit Manifest lên cổng thông tin 1 cửa;
    • Liên hệ với hãng tàu/coloader/kho hàng nhận giấy báo hàng đến;
    • Kiểm tra freetime, điện giao hàng,...;
    • Xin debit, hóa đơn hãng tàu và submit lên hệ thống để làm thanh toán;
    • Gửi giấy báo hàng đến và giao lệnh giao hàng cho Khách hàng;
    • Nhập chi phí của lô hàng vào hệ thống;
    • Gửi danh sách đón container, danh sách đưa hàng vào kho, theo dõi việc mở container
    • Xử lý các vấn đề liên quan của lô hàng với Kho hàng, Khách hàng/Sale, Nhân viên hiện trường, các phòng ban khác...
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận phân công.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Thương mại quốc tế, Kinh doanh quốc tế, Logistics, Vận tải và các ngành có liên quan khác; có kiến thức vững về vận tải biển, xuất khẩu;
  • Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm 1 năm hoặc làm việc tại vị trí tương đương (Chấp nhận cả ứng viên mới ra trưởng)
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Chủ động, linh hoạt, cẩn thận và trách nhiệm cao;
  • Có tinh thần làm việc theo nhóm, khả năng làm việc với áp lực cao;
  • Ham học hỏi và thích ứng nhanh;
  • Tiếng anh giao tiếp, đọc hiểu và viết mail;
  • Có hoạch định lộ trình phát triển rõ ràng cho bản thân và mong muốn gắn bó lâu dài với ngành Logistics.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật Việt Nam, bảo hiểm 24/24;
  • Trợ cấp ăn trưa, điện thoại;
  • Cung cấp laptop, hỗ trợ chi phí mua xe (theo cấp bậc);
  • Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13, thưởng Tết, sinh nhật bản thân, sinh nhật công ty..., phụ cấp cơm trưa;
  • Hoạt động teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm và các hoạt động văn hóa tập thể thường xuyên khác;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng mềm;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển cá nhân.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
2  |  0
Chi nhánh Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo
Quy mô: Chưa cập nhật Phòng 18-01, Tầng 18, Tháp B, Tòa nhà Epic Tower, Số 19 Phố, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 10/03/2025
Ngành nghề: Nhân viên Xuất nhập khẩu
Cấp bậc:Nhân viên
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Tầng 18, Tòa nhà Epic Tower, 19 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...