Mô tả công việc

1. Chức năng: Hỗ trợ khách hàng đa kênh: Trực tiếp, hotline, email, web báo lỗi.
2. Nhiệm vụ:
- Khảo sát khách hàng theo từng chiến dịch.
- Hỗ trợ Khách hàng qua tool báo lỗi của SHG.
- Tiếp nhận, trả lời email của Khách hàng, trả lời comment, tin nhắn Fanpage.
- Tiếp nhận, trả lời cuộc gọi qua điện thoại.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Chỉ tuyển Nữ.
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên.
- Ngoại hình khá
- Chịu được áp lực công việc, nhiệt tình, sức khỏe tốt.
- Sử dụng thành thạo tiếng Việt: Không nói lắp, nói ngọng, không nói giọng vùng miền.
- Nhanh nhẹn, cởi mở, tích cực tham gia các hoạt động tập thể, có ý thức tuân thủ nội quy, quy định.
- Giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt. Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 308 / 0
Logo Công ty Cổ phần VCCORP Công ty Cổ phần VCCORP
Số 01, phố Nguyễn Huy Tưởng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Vip)
Công ty Cổ phần VCCORP
Nộp đơn