Mô tả công việc

- Tư vấn gói Dịch vụ bảo dưỡng RO: Tư vấn cho khách hàng gói dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước, nâng cao số lượng Hợp đồng.
- Tiếp nhận thông tin bảo hành: Tiếp nhận thông tin bảo hành của khách hàng và cập nhật vào hệ thồng
- Tư vấn khắc phục các sự cố đơn giản
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về tính năng sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, các chương trình khuyến mãi, sự kiện của công ty...
- Chăm sóc khách hàng: Liên hệ chăm sóc các khách hàng cũ theo cam kết Hợp đồng ( định kỳ 3 tháng/ 1 lần).
- Báo cáo lại các trường hợp phát sinh trong khi bảo hành: Thông báo với Điều phối từng khu vực các tình huống đặc biệt trong sửa chữa và các thông tin về chất lượng sản phẩm.
- Khảo sát và thẩm định: Khảo sát thẩm định chất lượng các ca sửa chữa theo kịch bản yêu cầu và yêu cầu từ bộ phận quản lý.
- Phân bổ yêu cầu bảo hành: Phân bổ các yêu cầu bảo hành của khách hàng cho Kỹ thuật viên/ Trung tâm bảo hành ủy quyền tại các tỉnh.
- Tư vấn bản sản phẩm đặc thù: Tư vấn bán các sản phẩm qua điện thoại đối với các sản phẩm được ban TGĐ yêu cầu.
- Nhập liệu bảo hành hệ thống Điện máy Xanh: Tiếp nhận dữ liệu bảo hành qua email, tư vấn lập phiếu vào hệ thống
- Nhập liệu bảo hành điện tử: Cập nhật dữ liệu thông tin khách hàng đăng ký bảo hành điện tử.
- Các công việc khác : khi được cấp trên giao

Yêu cầu công việc

- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.58m trở lên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng > 2 năm.
- Có khả năng lắng nghe, thấu hiểu
- Kỹ năng quản lý thời gian/ Ham học hỏi, hiểu biết
- Có sự kiên nhẫn và quản lý cảm xúc cá nhân

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 341 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc
Tầng 5, tòa nhà Ocean Park, số 1 phố Đào Duy Anh - Phường Phương Mai - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Trực tổng đài)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc
Nộp đơn