Nhân viên chăm sóc khách hàng (Trực tổng đài)
Mô tả công việc
- Tư vấn gói Dịch vụ bảo dưỡng RO: Tư vấn cho khách hàng gói dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước, nâng cao số lượng Hợp đồng.
- Tiếp nhận thông tin bảo hành: Tiếp nhận thông tin bảo hành của khách hàng và cập nhật vào hệ thồng
- Tư vấn khắc phục các sự cố đơn giản
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về tính năng sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, các chương trình khuyến mãi, sự kiện của công ty...
- Chăm sóc khách hàng: Liên hệ chăm sóc các khách hàng cũ theo cam kết Hợp đồng ( định kỳ 3 tháng/ 1 lần).
- Báo cáo lại các trường hợp phát sinh trong khi bảo hành: Thông báo với Điều phối từng khu vực các tình huống đặc biệt trong sửa chữa và các thông tin về chất lượng sản phẩm.
- Khảo sát và thẩm định: Khảo sát thẩm định chất lượng các ca sửa chữa theo kịch bản yêu cầu và yêu cầu từ bộ phận quản lý.
- Phân bổ yêu cầu bảo hành: Phân bổ các yêu cầu bảo hành của khách hàng cho Kỹ thuật viên/ Trung tâm bảo hành ủy quyền tại các tỉnh.
- Tư vấn bản sản phẩm đặc thù: Tư vấn bán các sản phẩm qua điện thoại đối với các sản phẩm được ban TGĐ yêu cầu.
- Nhập liệu bảo hành hệ thống Điện máy Xanh: Tiếp nhận dữ liệu bảo hành qua email, tư vấn lập phiếu vào hệ thống
- Nhập liệu bảo hành điện tử: Cập nhật dữ liệu thông tin khách hàng đăng ký bảo hành điện tử.
- Các công việc khác : khi được cấp trên giao
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.58m trở lên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng > 2 năm.
- Có khả năng lắng nghe, thấu hiểu
- Kỹ năng quản lý thời gian/ Ham học hỏi, hiểu biết
- Có sự kiên nhẫn và quản lý cảm xúc cá nhân
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/03/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc