Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn)
Mô tả công việc
- Giao tiếp với người Hàn hàng ngày
- Tư vấn với khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Công ty
- Dịch một số tài liệu bằng tiếng việt ra tiếng Hàn: tài liệu truyền thông của Công ty (nhiệm vụ ít phát sinh)
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tiếng Hàn thành thạo. Ưu tiên Tốt nghiệp tiếng Hàn tại khoa tiếng Hàn của các trường Đại học.
- Tinh thần ham học hỏi, chịu khó.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội để phát triển kỹ năng về dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi quy định của Công ty: BHXH, BHYT, sinh nhật, phép năm...
- Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc 1 lần/năm
- Thời gian làm viêc: Từ thứ 2 đến thứ 6, Sáng thứ 7.
- Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng và Thưởng doanh số
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/12/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Hàn
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Và Du Lịch Tam Vương