Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời tin nhắn của khách hàng qua facebook để giải quyết thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm.
- Gọi ra để xác nhận với khách hàng về việc hủy đơn hàng, hoặc trường hợp cần tư vấn trực tiếp.
- Điền thông tin cá nhân của KH và gửi email trong trường hợp Kh thay đổi thông tin tài khoản/ đơn hàng
- KHÔNG PHẢI TELESALES, KHÔNG ÁP DOANH SỐ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, giao tiếp tốt tiếng anh
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, dễ gây thiện cảm với khách hàng.
- Có kinh nghiệm giao tiếp tốt tiếng anh với KH qua điện thoại và chat. Cần tỉ mỉ, chi tiết theo sát các đơn hàng, các trường hợp phát sinh khiếu nại.
- Thời gian làm việc: Xoay ca từ 7h - 21h, off 1 ngày bất kì trong tuần

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 7,500,000 - 8,000,000/ tháng (thử việc 2 tháng)
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như bhxh, bhyt, ngày phép, thưởng lễ tết,..
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi,..

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 458 / 0
Logo Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão
54 Đường C1 - Phường 13 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/09/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Anh)
Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão
Nộp đơn