Mô tả công việc

- Thực hiện các cuộc gọi tư vấn khách hàng dựa trên dữ liệu khách hàng có sẵn,
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty
- Cung cấp thông tin về các thương hiệu (Apple, Google, Facebook, Microsoft ...) cho các khách hàng của công ty.
- Không áp doanh số.

Yêu cầu công việc

Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ứng viên có một trong những tố chất sau đây:
- Mong muốn phát triển bản thân
- Ham học hỏi
- Năng động
- Mong muốn kiếm tiền
- Chăm chỉ
- Nhân viên có trình độ 12/12 trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.

Phúc lợi công việc

- Mức lương trung bình từ 10.000.000-17.000.000 tr (Lương cứng + phụ cấp + hoa hồng)
- Được hưởng lương chính thức ngay tháng đầu tiên.
- Môi trường làm việc Open theo phong cách Châu Âu, quy trình làm việc độc quyền và tư tưởng kinh doanh tiến bộ, khác biệt hoàn toàn với đại đa số hệ thống kinh doanh khác tại Việt Nam.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị, dữ liệu khách hàng, điện thoại, máy tính,..
- Lộ trình đào tạo chuyên sâu từ thấp đến cao.
- Phụ cấp, quyền lợi người lao động được đảm bảo theo Luật Lao động hiện hành.
- Du lịch và teambuilding hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Teamleader, Sale Manage.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 558 / 1
Logo Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Truyền Thông Dasa Media Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Truyền Thông Dasa Media
Tầng 5, Tòa nhà Genpacific, 01 Tô Ký, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Nhân viên chăm sóc khách hàng (telesales - Q12)
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Truyền Thông Dasa Media
Nộp đơn