Mô tả công việc

- Quản lý phần mềm tài khoản Telesale hàng ngày, chọn data số điện thoại vào web và chuyển cho chi nhánh.
- Trực tiếp gọi các số điện thoại khách hàng, sàng lọc đối tượng khách hàng và gửi cho bộ phận bán hàng những khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo, đề xuất theo ngày / tháng / năm cho Quản lý và Ban lãnh đạo.
- Thực hiện các yêu cầu từ cấp trên

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành xã hội
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường nhưng có đam mê và tố chất kinh doanh.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng và telesales là một lợi thế
- Tác phong: chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Kỹ năng / tố chất: Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin; có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Tính cách: Hòa đồng, lạc quan, tích cực.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cạnh tranh theo vị trí công việc trên thị trường (7 – 10 triệu);
- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân. cơ hội thăng tiến cao.
- Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 309 / 0
Logo Công ty TNHH SEABIG Việt Nam Công ty TNHH SEABIG Việt Nam
Số 01+7a, nhà D10 Nguyễn Xiển, P.Kim Giang, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Telesale)
Công ty TNHH SEABIG Việt Nam
Nộp đơn