Nhân viên chăm sóc khách hàng (Telesale)
Mô tả công việc
- Quản lý phần mềm tài khoản Telesale hàng ngày, chọn data số điện thoại vào web và chuyển cho chi nhánh.
- Trực tiếp gọi các số điện thoại khách hàng, sàng lọc đối tượng khách hàng và gửi cho bộ phận bán hàng những khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo, đề xuất theo ngày / tháng / năm cho Quản lý và Ban lãnh đạo.
- Thực hiện các yêu cầu từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành xã hội
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường nhưng có đam mê và tố chất kinh doanh.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng và telesales là một lợi thế
- Tác phong: chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Kỹ năng / tố chất: Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin; có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Tính cách: Hòa đồng, lạc quan, tích cực.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập cạnh tranh theo vị trí công việc trên thị trường (7 – 10 triệu);
- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân. cơ hội thăng tiến cao.
- Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/06/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ
Công ty TNHH SEABIG Việt Nam