Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý bảo hành: Tiếp nhận thông tin báo từ khách hàng, đại lý, nhà phân phối, kinh doanh và Phân bố lịch bảo hành cho NVBH các chi nhánh theo bảng Phân vùng
- Giải quyết khiếu nại : nhận thông tin từ khách hàng, kiểm tra sự vụ và xử lý. Sau đó lưu thông tin
- Nhập dữ liệu xử lý bảo hành: Nhập phiếu yêu cầu xử lý lên hệ thống phần mềm
- Cung cấp các vật tư liên quan đến xử lý bảo hành cho chi nhánh
- Làm việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: 02 năm ở vị trí tương đương.
- Độ tuổi: Từ 22 - 30 tuổi
- Yêu cầu khác: Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là excel, word)
- Giao tiếp tốt
- Cẩn thận, sáng tạo…
- Có khả năng làm việc độc lập, khả năng làm việc nhóm

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 438 / 0
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Sơn Hà Nghệ An	Công ty TNHH Một Thành Viên Sơn Hà Nghệ An
Khu B khu kinh tế Đông Nam Nghệ An - Xã Nghi Long - Huyện Nghi Lộc - Nghệ An.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/03/2021

Nơi làm việc
Nghệ An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên chăm sóc khách hàng (SHV)
Công ty TNHH Một Thành Viên Sơn Hà Nghệ An
Nộp đơn