Nhân viên chăm sóc khách hàng (SHV)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý bảo hành: Tiếp nhận thông tin báo từ khách hàng, đại lý, nhà phân phối, kinh doanh và Phân bố lịch bảo hành cho NVBH các chi nhánh theo bảng Phân vùng
- Giải quyết khiếu nại : nhận thông tin từ khách hàng, kiểm tra sự vụ và xử lý. Sau đó lưu thông tin
- Nhập dữ liệu xử lý bảo hành: Nhập phiếu yêu cầu xử lý lên hệ thống phần mềm
- Cung cấp các vật tư liên quan đến xử lý bảo hành cho chi nhánh
- Làm việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: 02 năm ở vị trí tương đương.
- Độ tuổi: Từ 22 - 30 tuổi
- Yêu cầu khác: Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là excel, word)
- Giao tiếp tốt
- Cẩn thận, sáng tạo…
- Có khả năng làm việc độc lập, khả năng làm việc nhóm
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/03/2021
Nghệ An
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Một Thành Viên Sơn Hà Nghệ An