Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại (Quận 1)
Mô tả công việc
- Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng
- Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng có nhu cầu
- Báo cáo hàng ngày cho quản lý
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, 9h00 - 18h00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp,... các chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Internet…
- Giọng nói chuẩn, nói rõ ràng, dễ nghe.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập trung bình từ 5.500.000 - 7.000.000 hoặc cao hơn tùy kinh nghiệm và kỹ năng
- Sau 2 tháng thử việc nhận được đầy đủ quyền lợi theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT..)
- Được làm viêc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thể hiện năng lực.
- Được đánh giá hằng năm để thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng31/08/2018
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Silvrr Vision - Akulaku Việt Nam