Mô tả công việc
  • Tiếp nhận các cuộc gọi từ bên ngoài qua số hotline.
  • Tư vấn về sản phẩm, Hướng dẫn sử dụng sản phẩm qua điện thoại khi khách hàng có yêu cầu.
  • Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ bảo hành tại nhà, ghi nhận đầy đủ thông tin chính xác và chuyển yêu cầu hỗ trợ đến trạm BHUQ gần nhất, theo dõi tiến độ kết quả đến khi yêu cầu hoàn tất.
  • Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng, khảo sát chất lượng phục vụ của hệ thống trạm theo dữ liệu sửa chữa bảo hành trên phần mềm.
  • Tiếp nhận sản phẩm bảo hành từ Sale/NPP trực tiếp tại văn phòng, phối hợp với kỹ thuật viên theo dõi tiến độ sửa chữa đúng thời gian quy định.
Yêu cầu công việc
  • Học vấn: Trung cấp trở lên chuyên ngành hành chính văn phòng, văn thư.
  • Kinh nghiêm: 1 -2 năm ở vị trí call center ở các trung tâm bảo hành.
  • Yêu cầu khác: giọng nói dễ nghe, giao tiếp lưu loát.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 954 / 2
Logo Công ty Cổ Phần TARA Công ty Cổ Phần TARA
Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Qua Điện Thoại)
Công ty Cổ Phần TARA
Nộp đơn