Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin khách hàng, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về tài khoản giao dịch
- Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng phần mềm giao dịch
- Xử lý nhanh các tình huống phàn nàn của khách hàng khi có yêu cầu
- Gọi điện chăm sóc khách hàng, báo cáo mức độ thoả mãn của khách hàng đối với sản phẩm Công ty. Bên cạnh đó tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc đảm nhận.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp, BGĐ

Yêu cầu công việc

- Trình độ: từ Trung cấp trở lên chuyên ngành có liên quan
- Giới tính: không yêu cầu
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế
- Trung thực, chăm chỉ, cầu tiến, tinh thần lạc quan
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt, trung thực, năng động, khỏe mạnh
- Đam mê và chủ động trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: 8h30-17h ( thứ hai - thứ sáu ), nghỉ thứ Bảy và Chủ nhật

Phúc lợi công việc

- Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn, đào tạo phát triển nghề nghiệp, cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
- Đồng nghiệp: được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Phép năm: 12 ngày/ năm
- Phúc lợi: Thưởng Lễ, Tết, cưới, ốm đau, sinh nhật, nghỉ dưỡng/du lịch thường niên hàng năm. Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm Y tế...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 251 / 7
Logo Công ty Cổ phần Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lợi	Công ty Cổ phần Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lợi
Lầu 3, Tòa nhà Việt Long - 95 Nguyễn Công Trứ, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Q1)
Công ty Cổ phần Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lợi
Nộp đơn