Nhân viên chăm sóc khách hàng (phòng dịch vụ tư vấn)
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch hẹn cho khách hàng với các bộ phận liên quan
- Liên hệ khách hàng theo danh sách có sẵn đặt các lịch hẹn sự kiện tổ chức bán hàng , sự kiện Marketing công ty cho khách tham gia
- Soạn thảo hợp đồng , báo cáo , theo dõi công nợ
- Thực hiện gọi điện chăm sóc , nhắc lịch cho khách hàng
- Các công việc khác theo phân công quản lý trực tiếp
- Lương xét theo hiệu xuất công việc 3 tháng hoặc 6 tháng tăng lương
Yêu cầu công việc
- Giọng nói khỏe rõ ràng
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Ham học hỏi , chịu được áp lực
- Không cần kinh nghiệm việc đào tạo công ty sẽ lo cho bạn từ A - Z
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng tương đương với kết quả công việc bạn đạt được
- Tham gia các lớp lãnh đạo hạt giống được công ty hỗ trợ full chi phí đào tạo
- Được tặng bảo hiểm cho cá nhân và người thân gia đình theo thâm niên cộng tác
- Nghỉ lễ, thưởng tết, du lịch trong và ngoài nước (cam kết luôn có)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/03/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
kỹ năng giao tiếp , hoạt ngôn , xử lý vấn đề
Tiếng Việt
Không yêu cầu
Nam nữ, từ 18 tới 32 tuổi
Công ty TNHH MTV G.A Tiên Nguyên Vinh Phát (Dai IchiLiffe Quận 5)