Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và phản hồi mọi thông tin đến khách hàng thông qua các kênh online.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng mua hàng thông qua Tổng Đài công ty.
  • Tiếp nhận thông tin và luân chuyển bộ phận xử lý liên quan.
  • Liên hệ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, khảo sát về chất lượng dịch vụ của công ty.
  • Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm công nghệ PC, Laptop, màn hình Gaming Gear,...
  • Giọng nói dễ nghe, giao tiếp thuyết phục.
  • Biết tiếng Anh là một lợi thế.
  • Chịu được áp lực trong công việc.
  • Có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách theo Luật và chính sách công ty.
  • Chế độ lương, thưởng hấp dẫn.
  • Cơ hội thăng tiến theo năng lực.
  • Sức khỏe, du lịch nghỉ mát.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 488 / 2
Logo Công Ty TNHH Công Nghệ GearVN Công Ty TNHH Công Nghệ GearVN
78-80-82 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Online)
Công Ty TNHH Công Nghệ GearVN
Nộp đơn