Mô tả công việc

- Hướng dẫn cho khách hàng về sản phẩm, hỗ trợ khách hàng thực hiện hoạt động mua sắm trên sàn thương mại điện tử Lazada, Shoppe. Hướng dẫn khách hàng trước khi mua và sau khi mua sản phẩm. Nâng cao hiệu suất bán hàng, độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ của công ty.
- Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại từ khách hàng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
- Xử lý các vấn đề của khách hàng gặp phải khi mua hàng trực tiếp, đảm bảo đủ thời gian tư vấn trực tuyến hàng ngày, hàng tuần trên các kênh online.
- Báo cáo, phân tích thống kê bán hàng hàng tuần, tháng để các bộ phận liên quan xử lý kịp .
- Thiết lập hồ sơ khách hàng thân thiết để cải thiện sự hài lòng của khách hàng. (Trao đổi khi phỏng vấn)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
- Từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm trở lên;
- Có trách nhiệm trong công việc; Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng văn phòng phẩm;
- Ưu tiên biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 7 - 10tr
- Hưởng chế độ đóng BHXH.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm.
- Nghỉ + thưởng các ngày lễ trong năm.
- Tăng lương theo định kỳ hàng năm và tùy vào năng lực.
- Thưởng tháng lương 13 hoặc cao hơn tùy theo tình hình kinh doanh.
- Được nghỉ mát hàng năm.
- Được đào tạo theo chương trình đào tạo của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 502 / 1
Logo Công ty TNHH Thương mại Long Á Công ty TNHH Thương mại Long Á
Số 32/17, phố An Dương - Phường Yên Phụ - Quận Tây Hồ - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online
Công ty TNHH Thương mại Long Á
Nộp đơn