Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và phản hồi mọi thông tin đến khách hàng thông qua các kênh online.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng mua hàng thông qua Tổng Đài công ty.
  • Tiếp nhận thông tin và luân chuyển bộ phận xử lý liên quan.
  • Liên hệ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, khảo sát về chất lượng dịch vụ của công ty.
  • Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm công nghệ PC, Laptop, màn hình Gaming Gear,...
  • Giọng nói dễ nghe, giao tiếp thuyết phục.
  • Biết tiếng Anh là một lợi thế.
  • Chịu được áp lực trong công việc.
  • Có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách theo Luật và chính sách công ty.
  • Chế độ lương, thưởng hấp dẫn.
  • Cơ hội thăng tiến theo năng lực.
  • Sức khỏe, du lịch nghỉ mát.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 494 / 3
Logo Công Ty TNHH Công Nghệ GearVN Công Ty TNHH Công Nghệ GearVN
78-80-82 Hoàng Hoa Thám - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Online)
Công Ty TNHH Công Nghệ GearVN
Nộp đơn