Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Online)
Mô tả công việc
- Nhận thông tin đơn hàng và gọi điện xác nhận đơn hàng, báo giá, tư vấn chéo sản phẩm thích hợp với tình trạng da của khách.
- Nghe điện thoại, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, cách sử dụng/cách kết hợp, ghi nhận các khiếu nại/đóng góp từ khách hàng và báo cáo lên bộ phận có liên quan.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Kiểm tra hàng hóa với bộ phận kho, kiểm tra đơn hàng, liên hệ bộ phận vận chuyển để xử lý nếu đơn hàng phát sinh vấn đề.
- Làm báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ hoặc nam yêu thích và có hiểu biết nhất định về mỹ phẩm.
- Giao tiếp TỐT.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Anh văn giao tiếp.
- Năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc đội/nhóm.
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn mỹ phẩm và chăm sóc khách hàng.
Phúc lợi công việc
- Được làm việc trong môi trường năng động, lạc quan, đầy năng lượng và Không ngừng học hỏi.
- Đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công Ty TNHH Thương Mại Đông Nghi (Murad Việt Nam)