Mô tả công việc

- Gọi điện tư vấn cho khách hàng theo data có sẵn về sản phẩm của công ty.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng về thông tin sản phẩm.
- Được học cách giao tiếp và chốt đơn.
- Không áp doanh số
- Tổng hợp thông tin khách hàng có nhu cầu cho kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Không yêu cầu laptop và sử dụng máy tính
- Giao tiếp tốt qua điện thoại , không nói ngọng.
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục
- Kinh nghiệm tư vấn sản phẩm dịch vụ qua điện thoại
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh
- Có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7: Ca sáng từ 9h – 12h, Ca chiều từ 14h đến 17h.

Phúc lợi công việc

- Lương 60k / ca + % hoa hồng + phụ cấp. Fulltime lương cứng giao động 3 - 5tr + Hoa hồng
- Công việc phù hợp với sinh viên
- Được công ty đào tạo phát triển kỹ năng miễn phí, có khả năng được trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ
- Được đi làm ngay sau khi phỏng vấn thành công.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 346 / 0
Logo Công ty Cổ phần bất động sản Highland Việt Nam Công ty Cổ phần bất động sản Highland Việt Nam
Lô 05, tầng 06, tòa nhà Imperia Garden, số 203 phố Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Nữ)
Công ty Cổ phần bất động sản Highland Việt Nam
Nộp đơn