Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ngành Thủy Sản)
Mô tả công việc
- Tư vấn qua điện thoại hoặc trực tiếp, giải đáp thắc mắc về sản phẩm thủy sản và khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận những vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Báo cáo tình hình khách hàng cho Giám đốc, đề xuất phương án thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học – Cao đẳng – Trung cấp
- Ngoại ngữ: có thể sử dụng tiếng Anh là một lợi thế
- Kinh nghiệm: có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm hoặc chưa có kinh nghiệm thì giao tiếp và kĩ năng thuyết phục tốt là một lợi thế.
- Yêu thích kinh doanh, có ý chí phấn đấu – nhiệt tình – năng động, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống.
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, …)
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (nghỉ trưa từ 12h00 - 13h30)
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc năng động – thân thiện – có cơ hội thăng tiến. Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức lương: 8 triệu (có thỏa thuận)
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và có đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định Pháp luật hiện hành (BHXH – BHYT – BHTN)
- Có lương tháng 13 theo quy định công ty.
- Được nghỉ chiều thứ 7 – CN và ngày lễ theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/04/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nữ
Công ty TNHH BZT USA