Mô tả công việc

- Thuộc Bộ phận Hỗ trợ khách hàng

- Tiếp nhận danh sách thắc mắc từ hotline, mail, fanpage của công ty.

- Gọi ra cho khách để trả lời những thắc mắc trên và hướng dẫn khách hàng về sản phẩm, công dụng và các chương trình khuyến mãi

- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống

Yêu cầu công việc

- Tính cách phù hợp CSKH (điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ)

- Ưu tiên các bạn đã từng làm qua các vị trí liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng như bán hàng, tư vấn, CSKH, telesales, telemarketing,..

- Nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo chi tiết.

- Có thể làm full- time, không vướng bận lịch học

- Tinh thần cầu tiến, suy nghĩ tích cực

- Tin học cơ bản, có khả năng sử dụng excel

Khu vực tuyển dụng:

- Chi nhánh Tân Bình: tòa nhà Etown Cộng Hòa, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

- Chi nhánh quận 12: Công viên phần mềm Quang Trung quận 12

- Chi nhánh quận 10: Nguyễn Giãn Thanh, quận 10

- Chi nhánh quận 3: 237 Hai Bà Trưng, quận 3

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản : (7 triệu/ tháng + phụ cấp làm thêm giờ + thưởng hiệu suất công việc)

- Thưởng chăm chỉ từ 1triệu 500k - 3 triệu/ tháng

- Bảo hiểm: BH theo qui định nhà nước ban hành

- BH Bảo Việt bảo lãnh viện phí 24/24, và khám sức khỏe định kì

- Ngày phép: 15 ngày/1 năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 441 / 5
Logo Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Khả Kim Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Khả Kim
423 Nguyễn Văn Khối - Phường 8 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
14/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Mỹ phẩm)
Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Khả Kim
Nộp đơn