Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Mảng thẩm định giá)
Mô tả công việc
- Chăm sóc các khách hàng theo Data của Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn cho Khách hàng các dịch vụ Thẩm định giá của Công ty.
- Tiếp nhận hồ sơ khách hàng và thông tin tài sản thẩm định và thực hiện công việc theo quy trình làm việc của công ty (Làm hợp đồng, theo dõi tiến độ hợp đồng và tiến độ thanh toán đảm bảo đúng quy trình và tiến độ)
- Chuyển yêu cầu thẩm định từ khách hàng tới Phòng nghiệp vụ và làm việc với Phòng nghiệp vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi & thu hồi công nợ đối với các hợp đồng đã phát sinh khảo sát và phát hành chứng thư.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành thẩm định giá, Kinh tế, Tài chính, BĐS, Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, trung thực.
- Có trách nhiệm trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập (gồm lương cố định và hoa hồng kinh doanh): 7-10 triệu đồng/tháng
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe cùng các chế độ khác theo quy định.
- Được hỗ trợ về data khách hàng
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn nghiệp vụ và kĩ năng chăm sóc, phát triển mở rộng khách hàng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/06/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tư vấn quy hoạch và thẩm định giá SBA